Ảnh: Quê nhà Gaddafi mịt mù khói lửa giao tranh

Thế giớiChủ Nhật, 25/09/2011 10:20:00 +07:00

(VTC News) – Thị trấn quê nhà của Gaddafi ở Sirte đang chìm trong khói lửa với cuộc giao tranh ác liệt giữa phe nổi dậy và lực lượng trung thành với ông.

(VTC News) – Lực lượng trung thành với Hội đồng Dân tộc Chuyển tiếp Libya (NTC) hiện đang tiến sâu vào trung tâm thị trấn quê nhà của Gaddafi ở Sirte. Giao tranh đang rất quyết liệt.

Lực lượng trung thành với Hội đồng Dân tộc Chuyển tiếp (NTC) hiện đang tiến sâu vào thị trấn quê hương của ông Gaddafi ở Sirte với hàng loạt súng máy hạng nặng và nhiều vũ khí tối tân khác nữa. Họ đã sẵn sàng cho trận quyết chiến.  



Các phương tiện giao thông đang di chuyển trên con đường nghi ngút khói lửa sau khi một căn cứ hải quân ở thủ đô Tripoli bốc cháy vào hôm qua (24/9).  

Lực lượng chống đối ông Gaddafi đã bắn ra hàng loạt tên lửa ở gần Sirte – một trong những thành trì cuối cùng của lực lượng trung thành với nhà lãnh đạo đang bị thất thế này vào hôm qua (24/9 – theo giờ địa phương).
 

 
Họ cũng đã liên tục nhả đạn, phóng tên lửa ở khu vực cách trung tâm thị trấn quê nhà của Gaddafi - Sirte chỉ khoảng nửa cây số.  

Một phiến quân thuộc NTC đang đứng xem tên lửa được phóng ra ở gần Sirte.  


Các tay súng trung thành với NTC đang tiến vào trung tâm thành phố Sirte

Lực lượng trung thành với NTC đang bắn tên lửa từ khu vực cách trung tâm thành phố ven biển Sirte khoảng 1 km vào hôm qua (24/9).  


Minh Quân

Bình luận
vtcnews.vn