Một phụ nữ Việt ở Singapore bị tấn công khi đang tắm

Thế giớiChủ Nhật, 11/09/2011 05:00:00 +07:00

(VTC News) - Một phụ nữ Việt ở Singapore vừa khởi kiện bạn trai cũ, tố rằng anh ta đã khoả thân lao vào toilet lúc cô đang tắm và tấn công cô.

(VTC News) - Một phụ nữ Việt ở Singapore vừa khởi kiện bạn trai cũ, tố rằng anh ta đã khoả thân lao vào toilet lúc cô đang tắm và tấn công cô.

Tranh cãi giữa người phụ nữ gốc Việt có tên Jocelyn Quỳnh Anh Pohl và cậu bạn trai cũ người Pháp của cô, cùng ở độ tuổi 38, đang ngày càng trở nên gay gắt sau khi anh ta cố gắng chối bay chối biến những lời cáo buộc cô đưa ra.

Theo Jocelyn Quỳnh Anh Pohl, vụ việc trên xảy ra tại chính căn hộ của cô ở Kembangan khi Sylvain Christian Emile Pilhion – người tình một thời tới chơi vào tháng 3 vừa qua. Mặc dù họ đã chấm dứt mối quan hệ tình cảm với nhau, nhưng Quỳnh Anh đã đồng ý cho Sylvain ở nhờ khi anh ta đến Singapore bởi Pilhion không còn nhiều tiền.

Jocelyn Quỳnh Anh Pohl  

Quỳnh Anh cho hay, trong thời gian ở nhờ, lợi dụng lúc cô đang tắm, Sylvain Christian đã đột nhập vào toilet trong tình trạng khoả thân hoàn toàn. Philhion bị tố đã đuổi theo Quỳnh Anh, sau đó nắm chặt lấy tay cô rồi quẳng lên giường. Anh ta cũng đã cắn cô trước khi cố gắng khiến cô ngạt thở.

Nhà tư vấn tuyển dụng hiện đang làm việc ở Singapore này cho hay, Philhion đã dùng tay ghì chặt lấy tay cô, sau đó đẩy một cái gối đè lên mặt cô. Quỳnh Anh đã vùng vẫy để thoát khỏi căn hộ và tìm kiếm sự giúp đỡ từ một cặp đôi ở bên ngoài.

Tại phiên toà, Quỳnh Anh cho biết, lý do khiến họ kết thúc mối quan hệ tình cảm là bởi Pilhion đã nói dối cô về việc ly dị cô vợ người Trung Quốc của anh ta: “Trên thực tế, anh ta vẫn thường lui tới chăm nom cô ấy, và đôi khi còn ăn ngủ với cô ta nữa”.

Sylvain Christian Emile Pilhion  

Thuở họ còn mặn nồng, Philhion thỉnh thoảng hay lui tới căn hộ của Quỳnh Anh, nhưng mỗi lần cô đi làm về lại thấy cảnh bừa bộn tràn ngập trong nhà. Điều này khiến họ cãi vã thường xuyên. Quỳnh Anh đã không nhận tiền thuê nhà từ Philhion bởi cô không muốn có nghĩa vụ với anh ta.

Mặc dù Philhion từng trả tiền cho Quỳnh Anh về Việt Nam hay sang Pháp, nhưng trên thực tế, số tiền đó anh ta có được là do xin cha mẹ mình.

Nếu bị kết tội sử dụng bạo lực tấn công phụ nữ, Philhion sẽ phải nhận mức án phạt ít nhất 3 tháng tù giam hoặc/và mức phạt 1.500 USD. Còn nếu đúng là anh ta đã cắn Quỳnh Anh và khiến cô bị thương, Philhion sẽ phải ngồi tù 2 năm, hoặc/và chịu phạt 5.000 USD. Với việc dùng gối đè lên mặt khiến Quỳnh Anh ngột thở, nếu được chứng minh, Philhion sẽ lãnh án 6 tháng tù giam và chịu phạt 2.500 USD.

Theo dự kiến, toà án sẽ lắng nghe lời khai từ cả 2 phía trong vài ngày tới đây.

V.C

Bình luận
vtcnews.vn