Lãnh đạo Nga bị đem ra quảng cáo... sức khỏe giới tính

Thế giớiThứ Năm, 25/08/2011 05:45:00 +07:00

(VTC News) - Một phòng khám sức khỏe giới tính Nga có thể ra tòa vì treo tấm poster quảng cáo có hình... Tổng thống Dmitry Medvedev và Thủ tướng Vladimir Putin.

(VTC News) - Các công tố viên ở thành phố Barnaul thuộc miền Nam Siberia có thể sẽ khởi tố vụ một phòng khám sức khỏe giới tính treo tấm poster quảng cáo trong đó có hình Tổng thống Dmitry Medvedev, Thủ tướng Vladimir Putin và một thống đốc địa phương.

Những tấm poster quảng cáo như vậy đã xuất hiện tràn lan ở khu vực cách Moscow khoảng 3.000 km về phía đông từ tháng 1 vừa qua. Cảnh sát Nga cho hay, trong những tấm poster đó, 3 nhân vật kể trên bị gán là thành viên của một nhóm chống phát xít.

Hình ảnh bị bôi nhọ của ông Dmitry Medvedev 

Đồng thời, các nhà chức trách này cũng khẳng định, những tấm biển quảng cáo như vậy rõ ràng “không tôn trọng các nhà lãnh đạo Nga một cách trắng trợn, thậm chí còn xúc phạm danh dự của họ”.

Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên Tổng thống Dmitry Medvedev hay Thủ tướng Vladimir Putin bị gắn hình ảnh vào trong những tấm biển quảng cáo vô lý.

Hình ảnh bị bôi nhọ của ông Putin 

Trước đó, vào đầu tháng này, trong tấm biển quảng cáo của Monolog.tv ở trung tâm Moscow, hình ảnh của ông Medvedev bị "hô biến" thành một phi công người Mỹ.

Và khi cả hai nhà lãnh đạo này đều là nạn nhân trong các poster quảng cáo 

Cùng thời điểm đó, một vài tấm poster khác cũng đã xuất hiện ở thủ đô của Nga với hình ảnh ông Putin bị biến thành một cựu điệp viên KGB như James Bond.

Minh Quân

Bình luận
vtcnews.vn