Lễ cưới trong mơ của kiều nữ Olympic và hoàng tử Monaco

Thế giớiThứ Sáu, 01/07/2011 02:16:00 +07:00

(VTC News) - Hoàng tử công quốc Monaco và kiều nữ Charlene Wittstock đang háo hức chờ đợi hôn lễ đình đám sẽ diễn ra vào ngày mai (2/7).

(VTC News) - Hoàng tử công quốc Monaco Albert II và kiều nữ Charlene Wittstock đang háo hức chờ đợi hôn lễ đình đám sẽ diễn ra vào ngày mai (2/7).

Có tới 3.500 vị khách được mời tới tham dự lễ cưới sang trọng bậc nhất giữa Hoàng tử Albert II và kiều nữ Charlene Wittstock ở Monaco vào ngày mai (2/7). Trong số các vị khách mời, có rất nhiều nhân vật nổi tiếng hoặc có địa vị cao trong xã hội như: Hoàng tử Tây Ban Nha Felipe, công chúa Thụy Điển Victoria, Thủ tướng Ireland Edna Kenny, nhà tạo mẫu Karl Lagerfeld, Giám đốc sáng tạo của thương hiệu Chanel, danh ca khiếm thị người Italy Andrea Bocelli, Chủ tịch Ủy ban Olympic quốc tế Jacques Rogge… Và đặc biệt, phải kể đến sự có mặt của Hoàng tử Anh William và cô vợ mới cưới xinh đẹp Kate.

Như vậy là sau 4 năm yêu thương mặn nồng, vào ngày mai (2/7), ông hoàng xứ Monaco Albert II sẽ chính thức rước nhà vô địch bơi lội Nam Phi Charlene Wittstock về dinh

Đây được xem là một đám cưới “cổ tích” bởi Charlene Wittstock kém vị hôn phu tới 20 tuổi, xuất thân từ tầng lớp lao động ở Nam Phi, và là con gái của một người bán máy in. Tuy nhiên, bù lại, cựu vận động viên bơi ngửa Olympic này lại có một thân hình đẹp hoàn mĩ khiến nhiều người phải ngây ngất, trong đó có Hoàng tử Monaco Albert II.


Hoàng tử công quốc Monaco Albert II và kiều nữ Charlene Wittstock sẽ là hai nhân vật chính vào ngày mai (2/7) 

Ngoài ra, đám cưới hoàng gia này còn có sự góp mặt của nhóm nhạc rock lừng danh Eagles của Mỹ với ca khúc kinh điển Hotel California. Ca sĩ nhạc pop Jean-Michel Jarre cũng sẽ khuấy động không khí tại một khu cảng ở đây vào dịp này.


Đám cưới hoàng gia này sẽ "đình đám" bởi khách mời chứ không phải bởi các siêu xe "khủng" 

Không muốn quá phô diễn sức mạnh tài chính của mình, Hoàng tử Monaco dự định sẽ sử dụng dòng xe hạng sang nhưng tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường - Lexus hybrid trong lễ cưới.

Như vậy là sau 4 năm yêu thương mặn nồng, vào ngày mai (2/7), ông hoàng xứ Monaco Albert II sẽ chính thức rước nhà vô địch bơi lội Nam Phi Charlene Wittstock về dinh.

Hoàng tử William và cô dâu Kate trong ngày cưới 

Nếu xét về quy mô, có vẻ như đám cưới của Hoàng tử Monaco hoành tráng hơn hẳn so với ngày vui của Hoàng tử Anh ở tổng số khách mời. Bởi chỉ có tổng cộng 1.900 vị khách được mời tới dự nghi lễ tại thánh đường Westminster vào thời khắc quan trọng nhất trong cuộc đời William – Kate.


Một trong số các siêu xe khủng được sử dụng trong lễ cưới của Hoàng tử Anh 

Tuy nhiên, xét về độ khủng của dàn xe rước dâu, có lẽ Hoàng tử Anh lại chiếm ưu thế tuyệt đối, bởi toàn bộ thương hiệu xe nổi tiếng nhất nước Anh đều xuất hiện trong lễ cưới này. Nếu như cô dâu xinh đẹp Kate được chiếc Rolls-Royce Phantom VI quý phái đưa đến tu viện Westminster thì vị hôn phu của cô lại chọn chiếc Bentley State limousine sang trọng cho ngày trọng đại của mình. Khi rời cung điện Buckingham, cặp uyên ương lại chọn chiếc Aston Martin DB6 Volantes cổ đời 1969 siêu hiếm khiến ai cũng phải ngước nhìn.


Kiều Vui(tổng hợp)


Bình luận
vtcnews.vn