Đệ nhất phu nhân Pháp Carla Bruni bất ngờ khoe bụng bầu

Thế giớiThứ Sáu, 27/05/2011 03:57:00 +07:00

(VTC News) - Đệ nhất phu nhân Pháp Carla Bruni vừa bất ngờ khoe bụng “lớn bất thường” tại Hội nghị thượng đỉnh G8, xoá tan mọi lời đồn đoán.

(VTC News) - Đệ nhất phu nhân Pháp Carla Bruni vừa bất ngờ khoe bụng “lớn bất thường” tại Hội nghị thượng đỉnh G8, xoá tan mọi lời đồn đoán về thực hư chuyện "bầu bí" của mình.

Trong nhiều tuần qua, sau khi rộ tin đồn Đệ nhất phu nhân Pháp Carla Bruni đang mang bầu, khổ chủ của những lời bàn tán trên đã né tránh những câu hỏi trực tiếp về nghi vấn này và luôn cố gắng “che giấu” thân hình nặng nề với những bộ trang phục rộng thùng thình.

Thế nhưng, mới đây, bà Carla Bruni đã tự tin diện một chiếc váy trắng rộng, lộ bụng bầu rõ mồn một khi chụp hình cùng với phu nhân của các nhà lãnh đạo khác bên lề Hội nghị thượng đỉnh tại khu nghỉ mát Deauville của Pháp. Không chỉ thế, bà còn được đức lang quân của mình là Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy “nâng như nâng trứng” khi sánh bước cùng.

Phu nhân Carla Bruni-Sarkozy lộ bụng bầu khi đợi khách tại Villa Strassburger trong Hội nghị thượng đỉnh G8 ở Deauville (Pháp) 
Theo một số nguồn tin, có thể bà sẽ sinh đôi.

Trước những thông tin trái chiều này, Tổng thống Nicolas Sarkozy đã từ chối đưa ra bình luận về các bài viết cho rằng vợ chồng ông đang mong đợi đứa con đầu lòng của mình ra đời, song tuần trước một tờ báo của Đức đã trích lời cha ông nói rằng sự việc trên là có thật.

Việc sắp có con có thể là một yếu tố có lợi cho ông Sarkozy – người đang phải đối mặt với tỷ lệ ủng hộ thấp nhất trong các đời Tổng thống Pháp trong nhiều thập kỉ qua và thách thức trước mắt của ông là cuộc tái bầu cử vào tháng 4 tới.

Nhiều người dự đoán có thể bà sẽ sinh đôi 
Tuy nhiên, Cựu người mẫu Carla vẫn chưa xác nhận tin đồn đang mang thai này, mặc dù bà cũng không cố che giấu cái bụng lớn bất thường của mình.


Trước khi trở thành Đệ nhất phu nhân Pháp, bà Carla Bruni – người gốc Ý - đã từng là một ca sĩ nhạc pop và có một con trai riêng với chồng cũ. Song bà thường bày tỏ mong muốn có một đứa con với Tổng thống Pháp.

Nếu quả thực điều này không phải là tin đồn thì em bé này sẽ là đứa con thứ 4 của Tổng thống Pháp. Ngoài ra còn có 3 cậu con trai riêng của ông sau 2 cuộc hôn nhân trước đây.

Ngô Nguyễn(Theo Telegraph)
Bình luận
vtcnews.vn