Mặc nội y chạy đến đồn cảnh sát vì bị vợ đòi "yêu"

Thế giớiThứ Năm, 28/04/2011 09:23:00 +07:00

(VTC News) - Một cô vợ trẻ ở Đài Loan đã bắt chồng "ăn no" quá mức, khiến anh này nửa đêm chạy đến đồn cảnh sát cầu cứu với chỉ độc chiếc quần lót trên người.

(VTC News) - Để tránh chồng ra ngoài "ăn vụng", một cô vợ trẻ ở Đài Loan đã bắt chồng "ăn no" quá mức, khiến anh này không chịu nổi, nửa đêm chạy đến đồn cảnh sát cầu cứu với chỉ độc chiếc quần lót trên người.

Theo nguồn tin cho biết, đêm 5/4 vừa rồi, ở thành phố Cao Hùng, Đài Loan (Trung Quốc), anh chàng 30 tuổi họ Giang đã xông vào đồn cảnh sát khu vực báo án với chỉ độc chiếc quần lót trên người, "tố" cô vợ đòi hỏi quá mức khiến anh không thể chịu nổi.

 Cô vợ xuất hiện trước cửa đồn cảnh sát

Kinh ngạc hơn nữa là chỉ chưa đầy 3 phút sau, cô vợ cũng xuất hiện ở đồn
cảnh sát, trên người là bộ nội y gợi cảm. Cảnh sát trực ban đã vội vàng lấy áo khoác cho cô mặc, sau đó tiến hành lấy lời khai của hai vợ chồng.

Theo cô vợ cho biết, do nghi ngờ chồng có bồ bên ngoài nhưng lại không tìm được chứng cứ, nghe bạn bè "tư vấn", cô đã mua về rất nhiều nội y gợi cảm để trưng diện, hòng lấy lại sức hấp dẫn trong mắt chồng, khiến anh không có nhu cầu ra ngoài "ăn vụng".

Hình ảnh đôi vợ chồng qua camera cảnh sát - Bản tin trên đài truyền hình Đông Nam - Trung Quốc 

Tuy nhiên, anh chồng họ Giang lại
cho biết, cô vợ có tiền sử mắc bệnh trầm cảm, sau khi xem bộ phim thần tượng "Sức hấp dẫn của vợ người" thì bị ám ảnh, cho rằng có kẻ thứ 3 đã phá hoại cuộc hôn nhân của mình, nên ngày nào cũng mặc nội y gợi cảm, bắt chồng làm "chuyện ấy". Anh ngượng ngập cho biết, hôm nay trước khi đến đồn cảnh sát đã xong "hiệp một", không ngờ vợ lại đòi tiếp "hiệp hai", anh không chịu nổi nên đành "bỏ quần chạy lấy người", đến đồn cảnh sát cầu cứu.

 Cảnh sát trực ban kể lại sự việc

Trước tình cảnh này, cảnh sát chỉ còn biết khuyên 2 vợ chồng dĩ hòa vi quý,
rồi cho mỗi người 1 bộ quần áo ngủ để đưa nhau về nhà.

Bình luận về câu chuyện "dở khóc dở cười" này, các luật sư cho rằng các cặp đôi phải hết sức chú ý, vì bất cứ hành động cưỡng ép nào ngay cả với vợ/ chồng cũng có thể bị khép tội cố ý cưỡng dâm.

Kimmy(Theo Zaobao)

Bình luận
vtcnews.vn