Choáng váng tiệc sex thác loạn của Thủ tướng Ý

Thế giớiThứ Tư, 06/04/2011 01:40:00 +07:00

Nhiều người đang choáng váng trước những mô tả chi tiết về các bữa tiệc sex ở nhà riêng của ông Berlusconi được đưa ra trong bộ tài liệu của các công tố viên Ý.

Hôm nay (6/4), phiên toà xét xử Thủ tướng Silvio Berlusconi tội danh quan hệ tình dục với thiếu nữ tuổi vị thành niên và lạm dụng quyền lực. Trong lúc này, nhiều người đang choáng váng trước những mô tả chi tiết về các bữa tiệc sex ở nhà riêng của ông Berlusconi được đưa ra trong bộ tài liệu của các công tố viên Italia.
 
Mỗi bữa tiệc sex hay còn gọi là tiệc "bunga bunga" của Thủ tướng Italia thường bắt đầu bằng bữa tối với các món sơn hào hải vị. Sau đó mới đến màn được gọi là "bunga bunga".

Màn này diễn ra trong một căn phòng giống như phòng khiêu vũ. Tại đây, các mỹ nhân bắt đầu múa thoát y, thực hiện các mày nhảy múa đầy khiêu khích và sờ soạng lẫn nhau".
 
Cuối cùng, khi bữa tiệc chuẩn bị tàn, vị Thủ tướng 74 tuổi sẽ chọn “một hoặc nhiều hơn một mỹ nữ để vui vẻ suốt đêm”. Đổi lại, những mỹ nhân “may mắn” đó sẽ nhận được tiền bạc, những món quà đắt giá và thậm chí là ở các căn hộ thuộc sở hữu của ông Berlusconi không mất tiền.
 
Những đoạn băng ghi trộm được từ các cuộc điện thoại của Thủ tướng đóng vai trò lớn trong cuộc điều tra của các công tố viên Italia.
 

  Ruby - cô gái trẻ là tâm điểm của scandal sex liên quan đến Thủ tướng Italia

Trong một đoạn băng, một khách mời từng tham gia bữa tiệc của Thủ tướng có tên là Maria Makdoum đã kể lại việc cô đã múa bụng như thế nào trong căn phòng "bunga bunga" trong khi một cặp chị em song sinh khác trút bỏ những mảnh vải cuối cùng trên thân thể và múa may điên cuồng trước mặt ông Berlusconi và một vị khách nam khác.
 
"Những cô gái khác cũng nhảy múa, khoe ngực và mông. Tất cả họ đều vây quanh ông Berlusconi và để mặc ông này sờ soạng vào những bộ phận nhạy cảm của họ," Maria cho biết.
 
Trong một đoạn băng khác, Ruby biệt danh của cô gái là trung tâm của scandal sex liên quan đến Thủ tướng Italia, đã nói với bạn mình rằng, ông Berlusconi đã hứa “dát vàng lên người cô” nếu cô giữ yên lặng và cô gái này đã đòi 5 triệu euro. Trước đó, Ruby đã lên truyền hình khẳng định, Thủ tướng Itala “không động một ngón tay vào người tôi”. Cô này cũng cho biết, ông Berlusconi đã tặng cô gần 10.000 USD vì thấy cô gặp khó khăn. 

Thêm một bằng chứng phá hỏng hình ảnh của Thủ tướng Berlusconi là, một số phụ nữ được cho là đã từng ngủ với ông này để lấy tiền đã phàn nàn rằng, ông ấy ngày càng trở nên già, béo và nhăn nheo. Một loạt đoạn băng ghi âm các cuộc điện thoại khác cho thấy, nhiều cô gái trẻ gọi Thủ tướng là “anh yêu” trước khi xin tiền. Một số bậc phụ huynh thậm chí còn khuyến khích con gái của mình “khai thác” Thủ tướng càng nhiều càng tốt.
 
Thêm bất lợi cho Thủ tướng Italia
 
Một cuốn băng ghi âm trộm các cuộc điện thoại cho thấy, ông Berlusconi từng hứa trao ghế nghị sĩ cho một phụ nữ giúp ông tuyển những cô gái trẻ đẹp.
 
Thủ tướng Berlusconi đã hứa đưa Nicole Minetti, 25 tuổi, một thành viên hội đồng khu vực, vào Quốc hội. Cô gái này bị cáo buộc đã thuê gái điếm cho những bữa tiệc “bunga bunga” của Thủ tuớng.
 
Trong cuốn băng vừa được tiết lộ, ông Berlusconi đã khen ngợi Minetti là một cô gái “rất tốt và đáng yêu”. Ông này nói, “trong tất cả những người xung quanh tôi, tôi chỉ nghe được những điều tốt đẹp từ em. Lần tới, tôi sẽ đưa em vào Quốc hội”. Trước đó hồi tuần trước, Minetti đã bày tỏ tham vọng trở thành Ngoại trưởng Italia.
 
Cũng trong một cuộc điện đàm khác, Thủ tướng Berlusconi và Minetti đã nói về cuộc điều tra xung quanh việc ông này có quan hệ tình dục với Ruby khi cô gái này chưa đủ 18 tuổi. Ông Berlusconi đã nói với Minetti: “Điều quan trọng là có nhiều người có thể làm chứng là cô ấy khai gian tuổi. Một khi điều này được chứng minh thì chẳng có điều gì xảy ra”.
 
Scandal liên quan đến những cô gái trẻ đẹp của Thủ tướng Italia đang có nguy cơ làm sụp đổ sự nghiệp chính trị của ông này.
 
Tài liệu của các công tố viên liệt kê tên của 33 phụ nữ trẻ, hầu hết là những ngôi sao trẻ đang hy vọng tạo bước đột phá trong giới showbiz Italia, có liên quan đến scandal của ông Berlusconi.
 
Các công tố viên cáo buộc Thủ tướng Italia đã tặng họ tiền, trang sức, xe hơi và thậm chí là trả tiền cho đồ lót của những cô gái trẻ đẹp để họ tham gia vào các bữa tiệc sex của ông này.
 
Ông Berlusconi đã cười phá lên khi nghe cáo buộc trên. Ông này nói, quan hệ với 33 phụ nữ là “điều không thể với một người đàn ông ở độ tuổi 30 chứ đứng nói đến là người 74 tuổi như tôi”. Ông Berlusconi cũng nói thêm rằng, bạn gái ông - người chưa từng được tiết lộ, sẽ “móc mắt ông ra” vì chuyện này.
 
Các công tố viên dự định sẽ triệu tập 132 nhân chứng ra toà nhằm chống lại ông Berlusconi trong khi bên bị cáo được cho là sẽ gọi ngôi sao Hollywood George Clooney và siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo để giúp Nhà lãnh đạo Italia chống lại các cáo buộc.
 
Thủ tướng Italia bị cáo buộc hai tội danh gồm quan hệ với Ruby khi cô gái này chưa đủ 18 tuổi và sau đó dùng quyền lực để cứu cô này ra khỏi tù nhằm che giấu quan hệ giữa họ.
 
Phiên toà xét xử Thủ tướng Berlusconi sẽ do 3 nữ thẩm phán chủ trì và nếu bị kết tội, ông này sẽ phải đối mặt với tối đa 3 năm tù giam vì tội quan hệ tình dục với gái vị thành niên và 12 năm cho tội lạm dụng quyền lực.

Theo Kiệt Linh/VnMedia

Bình luận
vtcnews.vn