Quái vật Bigfoot xuất hiện ở Mỹ?

Thế giớiThứ Bảy, 26/03/2011 11:40:00 +07:00

(VTC News) - Một người đàn ông Mỹ khẳng định đã nhìn thấy quái vật có dấu chân khổng lồ cao hơn 3,7 mét và nặng khoảng 297 kg tại miền Bắc Carolina (Mỹ).

(VTC News) - Một người đàn ông Mỹ khẳng định đã nhìn thấy quái vật có dấu chân khổng lồ cao hơn 3,7 mét và nặng khoảng 297 kg tại miền Bắc Carolina (Mỹ).

Ngay sau khi có được video quay cận cảnh quái vật Bigfoot chạy ngang qua đường ở khu vực phía Bắc California (Mỹ), ông Thomas Byers đã liên lạc với nhiều nguồn tin khác nhau để loan tin. Thật tiếc là chiếc camera người đàn ông này sử dụng lại quá mờ nên hình ảnh của quái vật Bigfoot không được rõ ràng cho lắm.

Ông Thomas kể rằng lúc bắt gặp quái vật này, ông đang lái một chiếc xe tải và “nhanh như cắt”, ông dừng xe, lôi máy quay ra chộp vội lấy hình ảnh của Bigfoot trước khi nó biến mất vào trong những bụi cây bên đường.

Người đàn ông này cũng nói rằng lúc con quái vật này chạy ngang qua trước mặt ông, nó rên rỉ và gầm gừ nghe đến sợ, tuy nhiên với ông đây lại là “một trong những điều tuyệt vời nhất mà tôi từng thấy”.

Đã có tới 1 triệu lượt xem video gây “sốc” này kể từ khi ông Byers tung nó lên YouTube. Tuy nhiên, hầu hết dân cư mạng đều cho rằng đây là “quái vật giả” hoặc “chưa đủ sức thuyết phục”.

Còn nhớ vào khoảng tháng 10 năm ngoái, cư dân huyện Mei gần chân núi Taibai ở Tây An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc cũng đã từng rộ lên tin đồn về sự xuất hiện của quái vật Bigfoot.

Tuy nhiên, các nhà khoa học cho rằng vẫn chưa thể khẳng định liệu đó có phải là Bigfoot thật hay không.

Dưới đây là con quái vật kì lạ khiến ông Thomas Byers khẳng định đã nhìn thấy Bigfoot:

 

Kiều Vui(theo newslite)


Bình luận
vtcnews.vn