Những hình ảnh hài hước trong hỗn loạn ở Ai Cập

Thế giớiThứ Sáu, 04/02/2011 04:51:00 +07:00

(VTC News) - Từ những chiếc nồi nhôm, bánh mỳ, chai nước khoáng đến đá tảng, thùng các tông và…sọt rác đều có thể chế tạo thành những chiếc mũ bảo hiểm.

(VTC News) – Hơn 1 tuần liên tiếp trong hỗn loạn vì biểu tình chống chính quyền ở thủ đô Cairo, Ai Cập, máu đã đổ, sinh mạng của cả những người chống đối và ủng hộ Tổng thống Mubarak đã bị cướp đi.

Bên cạnh những cảnh tượng đụng độ kinh hoàng làm nhiều người chết và hàng trăm thường dân khác bị thương cũng có những hình ảnh hài hước mà các phóng viên ảnh của các hãng thông tấn lớn ghi nhận được.

Đối với một số người biểu tình, phần vì muốn thu hút sự chú ý của giới truyền thông, phần vì muốn bày tỏ sự phản đối chính quyền của ông Hosni Mubarak và hơn hết là để bảo vệ tính mạng của chính mình họ đã tạo ra những chiếc mũ bảo hiểm có một không hai.

Từ những chiếc nồi nhôm, bánh mỳ, chai nước khoáng đến đá tảng, thùng các tông và…sọt rác đều có thể chế tạo thành những chiếc mũ bảo hiểm có khả năng bảo vệ được đầu người biểu tình trước những trận mưa đá trong các cuộc đụng độ.

Mũ bảo hiểm được làm từ chai nước khoáng 
...từ nồi nhôm 
...từ những chiếc chảo rán 
...từ sọt rác 
...từ bánh mỳ 
...từ thùng các tông 
...từ đá 
...thôi đành che tạm 
Hậu quả của việc không có gì đội lên đầu 
Vũ khí của những người biểu tình 

Lê Dũng (Theo Dailymail)
Bình luận
vtcnews.vn