1 hành khách Vietnam Airlines bị thương trong vụ nổ bom

Thế giớiThứ Ba, 25/01/2011 09:11:00 +07:00

Ngay sau thời điểm nổ bom, Vietnam Airlines đã tích cực và chủ động phối hợp với nhà chức trách sân bay Domodedovo và cơ quan An ninh hai nước.

Trả lời báo Sài Gòn Tiếp thị thông tin liên quan về vụ đánh bom tại sân bay Domodedovo (Moscow, Nga), sáng nay (25 .1), người phát ngôn tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) Lê Hoàng Dũng cho biết:

Sân bay Domodedovo 

Do ảnh hưởng của vụ đánh bom khủng bố nói trên, chuyến bay VN526 từ Moscow về TP.HCM chở 105 hành khách đã cất cánh lúc 19:35 giờ địa phương ngày 24.1, chậm 28 phút so với lịch bay ban đầu. Dự kiến chuyến bay VN526 sẽ hạ cánh lúc 9:30 sáng nay 25.1.

Cũng theo ông Dũng, thông tin cập nhật từ nhà chức trách sân bay Domodedovo, toàn bộ số hành khách, máy bay và tài sản của Vietnam Airlines trong sân bay Domodedovo trên đều an toàn và không bị ảnh hưởng, ngoại trừ 1 hành khách người Nga trên chuyến bay đến (ký hiệu chuyến: VN527, chặng TP.HCM – Moscow) bị thương nhẹ vào chân trong lúc vào khu vực nhà ga đến. Hành khách này đã được được đưa vào bệnh viện và hiện chưa có thông tin chi tiết về nhân thân hành khách này.

Ngay sau thời điểm nổ bom, Vietnam Airlines đã tích cực và chủ động phối hợp với nhà chức trách sân bay Domodedovo và cơ quan An ninh hai nước siết chặt các biện pháp bảo đảm tuyệt đối an ninh, an toàn và phối cùng các đơn vị liên quan tiến hành các thủ tục hỗ trợ hành khách cần thiết.

Theo Sài Gòn Tiếp Thị

Bình luận
vtcnews.vn