Argentina: Bố đẻ cưỡng hiếp con gái trong hơn 30 năm

Thế giớiThứ Năm, 25/11/2010 11:13:00 +07:00

(VTC News) - Người cha vô nhân tính này bị tòa án truy tố với các tội danh hãm hiếp, loạn luân.

(VTC News) – Thông tấn Pháp AFP dẫn nguồn tin từ nhà chức trách Argentina cho hay, cảnh sát Argentina đã tiến hành bắt giữ và truy tố hình sụ một người đàn ông 62 tuổi với cáo buộc đã hám hiếp con gái của chính mình trong suốt hơn 30.

Theo AFP, Một quan tòa có tên Virgilio Palud cho biết người đàn ông bị bắt giữ và truy tố ban đầu không chịu thừa nhận hành vi tồi tệ của mình cho đến khi các kết quả giám định DNA được đưa ra.

Ảnh tư liệu minh họa, nguồn: Internet. 

Không
chỉ có cưỡng bức, người đàn ông 62 tuổi này còn là bố của 10 đứa trẻ do chính con gái ông sinh ra – hậu quả của việc hãm hiếp bất chấp luân lý, đạo đức.

Cả bị cáo và bị hại đều không được tiết lộ danh tính. Người cha vô nhân tính này bị tòa án truy tố với các tội danh hãm hiếp, loạn luân. Theo pháp luật Argentina, hình phạt tối đa cho 2 tội danh này là 20 năm tù.

Người bị hại - con gái của người đàn ông này năm nay 43 tuổi. Cô này cáo buộc mình đã bị cha hãm hiếp từ năm 13 tuổi.

Khu vực gia đình này đang sinh sống là một vùng nông thôn hẻo lánh – làng Nicanor Molinas, cách thủ đô Buenos Aires khoảng 600 km về phía bắc.

Quan tòa Virgilio Palud cho biết: “Trường hợp này còn nghiêm trọng hơn vụ án loạn luân từng gây chấn động ở Áo”. Năm 2009, Josef Fritzl – gã đàn ông người Áo đã bị cảnh sát bắt giữ và bị tòa án nước này kết án trung thân vì hành vi giam cầm, hãm hiếp con gái đẻ của mình trong suốt 24 năm.

Josef Fritzl cũng có đến 7 đứa con với chính con gái ruột của mình. 1 trong 7 cháu bé đã bị y giết hại.

Trường hợp tại Argentina vừa truy tố có đến 10 đứa con được sinh ra. 1 trong 10 đứa con này cũng đã chết. Bị hại cho biết cô đã trông chờ ngày pháp luật trừng trị cha đẻ của mình đã rất lâu rồi.

Người này cho biết, cha cô đã từng đe dọa sẽ giết cô nếu bị tố cáo. Cơ hội tố cáo hành vi tội lỗi của người cha trong hơn 30 năm qua tình cờ đến khi người đàn ông này bị nhà chức trách bắt giữ vì tội ăn trộm một số con gia súc.

Bình Nguyên(theo AFP)


Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UH gửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.


Bình luận
vtcnews.vn