Nhốt 5 con vào tủ quần áo, 2 bé chết thảm

Thời sự quốc tếThứ Năm, 23/09/2010 07:00:00 +07:00

(VTC News) - Một phụ nữ Mỹ gốc Somalia vừa bị buộc tội giết 2 đứa con mình, sau khi nhốt chúng vào tủ quần áo trong 10 tiếng.

(VTC News) - Một phụ nữ Mỹ gốc Somalia vừa bị buộc tội giết 2 đứa con mình, sau khi nhốt chúng vào tủ quần áo trong 10 tiếng.

Edyan Farah đã nhốt 5 đứa con của mình vào một tủ đựng quần áo, khiến 2 đứa trẻ bị chết. 

Edyan Farah (28 tuổi) đã nhốt 5 đứa con của mình trong tủ quần áo khi cô đi thăm một người bạn, sự việc xảy ra vào hôm Chủ nhật vừa qua (19/9).

Edyan nói với cảnh sát rằng, cô ta ở trạng thái không ổn định khi để những đứa con của mình trong một chiếc tủ dài 1,8m và rộng 0,45m.

Edyan cũng cho biết thêm, một chiếc giường đã được kéo để chặn trước cửa tủ nhằm không cho bọn trẻ thoát ra ngoài.

Khi Edyan quay về nhà ở Indianapolis (Mỹ) thì thấy cô con gái Zuhur (5 tuổi), cậu con trai Zakariya (3 tuổi) đã cứng đơ và không động đậy nữa. Edyan đã đưa bọn trẻ xuống cầu thang, nhưng không gọi cho dịch vụ cứu nạn khẩn cấp.

Sân sau của ngôi nhà nơi 2 đứa trẻ bị chết thảm hôm chủ nhật vừa qua (19/9). 

Viên cảnh sát Jeff Duhamell nói rằng, 3 đứa trẻ còn lại vẫn sống sót và hiện đang được chăm sóc đặc biệt.

Jeff Duhamell cho biết thêm: “Đây là một trường hợp rất đáng buồn và là vụ án tồi tệ nhất tôi từng chứng kiến - khi những đứa trẻ bị nhốt trong chiếc tủ chỉ dài có 1,8m và sâu 0,45m. Không những thế, một chiếc giường còn được chặn phía trước trong suốt 10 tiếng. Chúng tôi cho rằng bọn trẻ còn bị nhốt lâu hơn thế và đây không phải là lần đầu tiên chúng phải “chơi” trong chiếc tủ”.

Kết quả khám nghiệm có thể tiết lộ nguyên nhân cái chết của 2 đứa trẻ đáng thương, nhưng sẽ phải mất khoảng 4 tuần để có kết quả chính xác.

Một bông hoa hồng được đặt trước cửa ngôi nhà để tưởng nhớ tới 2 đứa trẻ xấu số. 

Edyan khai rằng sau khi nhốt những đứa trẻ đáng thương trong tủ quần áo, cô ta đã rời khỏi nhà và tới nói chuyện với một người hàng xóm - theo như báo cáo của cảnh sát.

Những người hàng xóm nói với cảnh sát rằng, bọn trẻ thường xuất hiện trong tình trạng bị bỏ đói.

Hussein Adam, em họ của bố những đứa trẻ cho biết, gia đình này đã di cư tới Mỹ từ Somalia khoảng 10 năm trước. Anh này cũng cho biết thêm, chồng của Edyan đã trở lại Somalia để thăm bố mẹ trong vài tuần và đang trên đường trở về Mỹ.

Edyan đã bị buộc tội bỏ bê những đứa con của mình dẫn đến cái chết thương tâm của chúng. Hôm qua (22/9), bà mẹ này đã phải ra hầu toà.

Anh Đức(Theo The Sun, Daily Mail)


Bình luận
vtcnews.vn