Phục hồi kỳ diệu sau khi bị tấn công bằng dầu sôi

Thời sự quốc tếThứ Ba, 14/09/2010 03:10:00 +07:00

(VTC News) – Cô Hanah Orpin đã bị đổ dầu sôi lên người khiến cô cực đau đớn và trở nên xấu xí.

(VTC News) – Cách đây 1 năm, cô Hanah Orpin đã bị đổ dầu sôi lên người khiến cô trở nên đau đớn và xấu xí. Nhưng giờ đây, cơ thể cô đã phục hồi và trở lại xinh đẹp như xưa.

Đến bây giờ, cô Hanah vẫn không thể tin được rằng cô đã từng bị đổ dầu sôi vào người và phải chịu một ác mộng khủng khiếp. Giờ đây, cô đã có thể nở nụ cười trở lại sau khi có được sự bình phục hết sức khó tin.

  

Hanah Orpin khi đã hoàn toàn khoẻ mạnh sau khi phải chịu đựng một cuộc tấn công khủng khiếp.


Những vết sẹo mà cô lo ngại sẽ huỷ hoại gương mặt và bờ vai của mình hầu như biến mất trong khi mái tóc dày màu hạt dẻ của cô đang dần mọc trở lại.

Vào tháng 11/2009, Hanah, 21 tuổi, đã phải trải qua vụ bỏng đáng sợ sau khi bị một nhân viên cửa hàng đồ ăn nhanh dành cho công nhân tấn công bằng dầu sôi.

Cô nhớ lại, hôm ấy, cô cùng người cha Les và một vài người bạn đang trên đường trở lại Dagenham, ở Essex, Anh. Họ dừng lại để kiếm một bữa ăn nhẹ trong cửa hàng ven đường tại Woodford.

Nhóm của Hanah đã gọi burger và đứng đợi, trong lúc đó, người phục vụ tại cửa hàng tên là Alyssa Wallis có những hành động nhạo báng họ bằng cách nhái lại mọi hành động của nhóm.

Đầy vết bỏng trên đầu, mặt vai khiến Hanah đau đớn và lo lắng. 

Một người bạn của Hanah yêu cầu lấy bánh burger vì đã chờ khá lâu và đó cũng là lúc người phục vụ 21 tuổi này hoàn toàn mất tự chủ. Wallis lấy bánh và vứt vào cô bạn đó. Hanah đã phản ứng bằng cách ném trả một bát nhỏ sốt tỏi.

Mọi việc lên đến đỉnh điểm khi Wallis sử dụng dầu sôi để giải quyết chuyện này.

“Willis vồ lấy rổ khoai tây còn nguyên dầu nóng bên trong và đổ nó và người tôi”,  Hanah kể lại.

"Tôi không cảm thấy nỗi đau ngay lập tức nhưng tôi thực sự choáng váng. Và rồi nó bắt đầu làm tôi đau đớn và khiến tôi thét lên".

Thấy ồn ã, bố Hanah đang trong ô tô liền lao đến và cướp lấy từ tay Wallis chảo dầu sôi thứ hai.

Còn Hanah vẫn tiếp tục la hét trong sự đau đớn, cô cố gắng một cách tuyệt vọng để giảm nhiệt trên gương mặt bằng chút nước ít ỏi từ vũng nước dưới đất.

Hai công nhân đứng gần đó, nhìn thấy sự quằn quại của cô gái trẻ đã đưa nước tới cho Hanah từ chiếc thùng cách đó không xa.

Kẻ tấn công Allyssa Willis  

“Sau đó, tôi mới được biết rằng, nước đã giúp ngăn chặn sự phá huỷ nhan sắc của tôi”, Hanah nói " Dầu có thể cháy âm ỉ hàng giờ đồng hồ trừ khi được làm nguội đi".

Khi được gấp rút đưa tới bệnh viện, Hanah may mắn được chữa trị bởi những chuyên gia hàng đầu tại Khoa bỏng, bệnh viện Broomfield ở Chelmford.

Các bác sĩ đã phải cạo trọc đầu của Hanah để ngăn chúng mọc thêm và thoa kem nhằm hỗ trợ quá trình chữa lành vết thương.

Kẻ tấn công Allyssa Willis đã cầu xin để được giảm nhẹ tội. Wallis xuất hiện trong phiên toà tại Snaresbrook Crown Curt ở Essex vào tháng tám và nhận 12 tháng án treo sau khi đã được bào chữa cho tội danh cố ý làm bị thương người khác.

“Tôi không thể tin được rằng cô ta chỉ bị phạt nhẹ như thế”, Hanah nói.






Thùy Dương (Theo Mailonline)
Bình luận
vtcnews.vn