Vợ nghị sỹ Anh bị phát hiện là gái bán dâm

Thời sự quốc tếThứ Ba, 07/09/2010 02:35:00 +07:00

(VTC News) - Kể từ khi đến nước Anh, dường như Carla dường như đã rũ bỏ được quá khứ không mấy hay ho của mình để yên phận trở thành một người vợ tốt.

(VTC News) - Tờ Thời báo Ấn Độ dẫn nguồn tin từ truyền thông Anh đưa tin, Nghị sỹ, thành viên Đảng Bảo thủ 53 tuổi người Anh Mike Weatherley đã thực sự bị sốc khi báo chí nước này tung ra thông tin nói rằng vợ của ông đã và đang hành nghề như một gái mại dâm chuyên nghiệp.

Tờ “Tấm Gương” của Anh thậm chí còn tiết lộ rõ giá mỗi lần đi khách của Carla (39 tuổi) vợ Nghị sỹ Mike Weatherley là 70 bảng. Ngay sau khi giới truyền thông tiết lộ sự thật này, ông Mike Weatherley cho biết mình đã thực sự bị sốc.

Carla (39 tuổi) vợ của Nghị sỹ Mike Weatherley. 

Thông tin chấn động trên có thể sẽ khiến đương kim Thủ tướng Anh David Cameron phải xấu hổ vì Nghị sỹ Mike Weatherley là một trong những người sát cánh cùng ông trong chiến dịch tranh cử vào năm ngoái.

Ông Mike Weatherley gặp vợ mình là cô Carla lần đầu tiên cách đây 10 năm trong một chuyến công tác đến thủ đô Rio de Janeiro của Brazil. Các nguồn tin báo chí của Anh nói rằng thời điểm này Carla cũng đã làm gái mại dâm trước khi gặp ông Mike Weatherley. 

Vợ chồng Nghị sỹ Mike - Carla. 

Một số tờ báo bình luận rằng Nghị sỹ Mike đã không hay biết gì về quá khứ của người phụ nữ sau này là vợ của ông.

Sau khi thiết lập mối quan hệ tình cảm với Carla, có thể ông Mike đã mua cho người phụ nữ này một căn hộ gần bãi biển Copacabana ở Rio de Janeiro của Brazil.


Một thời gian sau đó, Carla được ông Mike Weatherley bảo lãnh đến Anh và tổ chức một lễ cưới trang trọng ở Brighton, East Sussex vào năm 2003.

Kể từ khi đến nước Anh, dường như Carla dường như đã rũ bỏ được quá khứ không mấy hay ho của mình để yên phận trở thành một người vợ tốt quán xuyến gia đình.

Báo chí Anh viết rằng, vợ của ông Mike Weatherley đã bắt đầu gia nhập làng công nghiệp sex từ khi chồng bà theo đuổi các chương trình, chiến dịch tranh cử cùng Thủ tướng Anh hiện nay là ông David Cameron.

Nghị sỹ Mike Weatherley và đương kim Thủ tướng Anh David Cameron. 

Phóng viên của tờ Sunday Mirror đã tận mắt bắt gặp người phụ nữ này trong một phòng mát xa, nơi cô ta đang “hoạt động”. Tờ báo này nói rằng đây là địa điểm có nhân viên sẵn sàng phục vụ từ A đến Z.

Thậm chí, Carla đã bị chụp ảnh khi trên người chỉ toàn đồ nội y với vẻ uốn éo, lả nơi của một gái điếm chuyên nghiệp. Tại địa điểm này Carla tự xưng mình có tên “Bea”. Thậm chí, Carla không ngần ngại tiết lộ với khách hàng của mình là cô đang làm việc cho hai địa điểm mát xa North Cheam Massage và Intinmate Massage ở Bedford.

Về phần mình, khi tiếp xúc với báo giới sau khi thông tin động trời về người vợ của ông bị tiết lộ, Nghị sỹ Mike Weatherley chỉ nói được một câu: “Tôi thực sự rất sốc…cám ơn đã cho tôi biết thông tin này”.

BN(Theo Thời báo Ấn Độ, SM)

 





 

Bình luận
vtcnews.vn