Chắt Tưởng Giới Thạch bị bắt nhầm vì nghi bán tài mà

Thời sự quốc tếChủ Nhật, 29/08/2010 04:22:00 +07:00

(VTC News) - Trên xe áp giải về đồn, viên cảnh sát ngồi nói chuyện với 2 người, anh ta giật mình khi nghe tên Tưởng Hữu Thanh.

(VTC News) - Tờ Thời báo Tự do đảo Đài Loan, Trung Quốc ngày 29/8 đưa tin, Tưởng Hữu Thanh, 21 tuổi, chắt nội của Tưởng Giới Thạch vừa bị cảnh sát Đài Bắc bắt nhầm do nghi ngờ người thanh niên này buôn bán ma túy.

Cảnh sát Đài Bắc ngày 29/8 ra thông báo cho biết, tối 27/8 lực lượng cảnh sát hình sự địa phương này kiểm tra phát hiện dấu hiệu khả nghi 2 đối tượng thanh niên một nam một nữ đang giao dịch ma túy tại khu vực công viên Đức Mẹ, kiểm tra trong túi nam thanh niên cảnh sát phát hiện một loại cỏ thơm (tài mà) nghi là loại gây nghiện. 2 người lập tức bị đưa về đồn.

Tưởng Hữu Thanh (bên trái, ngoài cùng) chụp ảnh cùng đại gia đình - hậu duệ của Tưởng Giới Thạch. 

Trên xe áp giải về đồn, viên cảnh sát ngồi nói chuyện với 2 người, anh ta giật mình khi nghe tên Tưởng Hữu Thanh, hỏi tên cha mẹ người thanh niên này mới hay Thanh chính là chắt nội của Tưởng Giới Thạch, con trai Tưởng Hiếu Dũng và là em út trong 3 anh em Tưởng Hữu Bách, Tưởng Hữu Thường vốn khá nổi tiếng ở đảo Đài Loan.

Cảnh sát cho biết trong quá trình điều tra, Tưởng Hữu Thanh luôn tôn trọng và phối hợp rất tốt với lực lượng chức năng.


Qua kiểm tra giám định, loại cỏ thơm mà Thanh mang trong người không chứa thành phần ma túy, Thanh và bạn gái đã được trả tự do ngay sau đó.

Viên cảnh sát trực tiếp điều tra tỏ ra khá ấn tượng về phong cách lịch lãm, thái độ dễ gần của hậu duệ họ Tưởng này.



HV(Theo Thời báo Tự do)

Bình luận
vtcnews.vn