Bị phụ tình, ném con vừa sinh từ tầng 3 xuống đất

Thời sự quốc tếThứ Bảy, 28/08/2010 04:15:00 +07:00

(VTC News) - Họ lập tức chạy lại mở ra xem thì kinh hoàng phát hiện một bé trai sơ sinh toàn thân máu me be bét đang khóc thảm thương.

(VTC News) - Tờ “Dương Tử buổi chiều” ngày 28/8 đưa tin, 12 giờ trưa hôm qua 27/8 một vụ việc đau lòng đã xảy ra khi một nữ công nhân 17 tuổi đang tâm ném đứa con trai vừa mới rứt ruột đẻ ra từ tầng 3 xuống đất.

Mặc dù mọi người phát hiện và đưa cháu nhỏ đi cấp cứu, nhưng hai tiếng sau em bé trút hơi thở cuối cùng do đa chấn thương quá nặng khi vừa mới cất tiếng khóc chào đời.

Khoảng hơn 12 giờ trưa ngày hôm qua 27/8, những công nhân của một nhà máy trên đường Thái Sơn khu Tân Bắc thành phố Thường Châu tỉnh Giang Tô, Trung Quốc bất ngờ khi thấy tiếng trẻ khóc phát ra từ một chiếc bao tải nằm trên đường.

Các bác sỹ nỗ lực hết sức cứu cháu nhỏ nhưng sau 2 tiếng, cháu bé qua đời do đa chấn thương quá nặng khi vừa được sinh ra. 

Họ lập tức chạy lại mở ra xem thì kinh hoàng phát hiện một bé trai sơ sinh toàn thân máu me be bét đang khóc với nhiều biểu hiện bị chấn thương.

Những công nhân này lập tức gọi xe cấp cứu, một số nam công nhân nhanh chóng suy đoán rằng đứa trẻ tội nghiệp đó đã bị người ta ném xuống từ khu tập thể công nhân của nhà máy ngay cạnh đường bèn tự tổ chức thành đội tìm kiếm chia nhau truy lùng thủ phạm táng tận lương tâm đã ném đứa trẻ tội nghiệp xuống đường.

Không mất nhiều thời gian, những nam công nhân này phát hiện một nữ công nhân trẻ đang lết trên vũng máu trong một căn phòng trên tầng 3 của khu tập thể, tên cô ta là Trịnh Hoa (tên nhân vật đã được thay đổi).

Mọi người hỏi xem chuyện gì đã xảy ra, nhưng nữ công nhân này không chịu hé răng nửa lời, mặt vẫn nhăn nhó vì đau, họ bèn cõng Hoa xuống dưới. Xe cấp cứu đưa cả hai mẹ con họ nhập viện Bà mẹ trẻ em Thường Châu.

Đến khoảng 14 giờ 25 phút do thấy tình trạng sức khỏe cháu nhỏ đang vô cùng nguy hiểm, em được chuyển đến bệnh viện Nhi đồng Thường Châu.

Theo thông tin từ bác sỹ Viên Tiệp, Chủ nhiệm khoa Nhi thì em nhập viện trong tình trạng nguy kịch, hai môi bầm dập, toàn thân tím tái và có nhiều vết trầy xước, phần đỉnh đầu tụ huyết, hô hấp khó khăn, mất mạch, người lạnh, nhưng nhịp tim 148 lần/phút và vẫn nghe tiếng rên nhẹ.

Các bác sỹ ở đây đã lập tức hội chẩn và tìm mọi cách hồi sức cấp cứu cho em nhỏ, nhưng sau 2 tiếng rưỡi, cậu bé xấu số đã trút hơi thở cuối cùng do đa chấn thương nghiêm trọng.

Một người bạn của Trịnh Hoa cho biết, cô gái này năm nay 17 tuổi, là người An Huy đến Thường châu làm công nhân. Hôm nay vẫn là ngày làm nhưng Hoa xin nghỉ vì thấy người mệt mỏi, chỉ đến khi sự việc xảy ra những người xung quanh mới tá hỏa, không ai tin nổi sự thực.

“Nó người mập lại thấp, nhưng đi lại rất nhanh. Trưa nay sau khi ném con xuống dưới và bị mọi người phát hiện, chúng tôi là những công nhân ở cùng khu tập thể và làm cùng mới biết nó có thai. Trước đó chẳng ai hay biết gì cả.”, một nam công nhân chứng kiến vụ việc cho biết, “khi mẹ nó nhận được tin dữ, bà đã tát hai cái trời giáng vào mặt đứa con gái khi mọi người đang xúm lại xem chuyện gì xảy ra.”

Phóng viên đã đến bệnh viện Bà mẹ trẻ em Thường Châu, lúc này sức khỏe của nữ công nhân này đã không có gì đáng ngại nhưng cô ta không hé răng nói nửa lời.

Theo lời một nữ y tá phụ trách chăm sóc buồng bệnh này, Trịnh Hoa kể rằng cô ta có thai mà bản thân còn chẳng biết, hơn 1 tháng trước bạn trai “quất ngựa truy phong” không để lại địa chỉ và điện thoại thì không liên lạc được.

Tối 26/8, Trịnh Hoa thấy bụng đau suốt cả đêm, sáng 27 thì đau dữ dội bèn xin nghỉ. Đến trưa 27/8 nữ công nhân này vô cùng hoảng hốt khi sinh ra một đứa con trai, lúc đó lúng túng không biết làm thế nào, thần trí mất hết tỉnh táo và bi kịch đã xảy ra. Đứa con đỏ hỏn được quấn vỏ chăn bỏ vào bao tải và quẳng xuống đường qua cửa sổ.

Hiện tại cảnh sát Thường Châu cho biết, do trạng thái tâm lý Trịnh Hoa còn chưa ổn định nên tạm thời chưa thẩm vấn, đợi sức khỏe cô ta ổn định rồi sẽ điều tra, xử lý.

HV(Theo Dương Tử buổi chiều)
Bình luận
vtcnews.vn