Bé bự 10 tháng nặng bằng đứa trẻ 6 tuổi

Tổng hợpThứ Sáu, 20/08/2010 06:00:00 +07:00

(VTC News) - Một em bé ở Trung Quốc đã trở nên quá béo và hiện tại bây giờ em bé này giống một đứa bé sáu tuổi hơn là một em bé 10 tháng tuổi.

(VTC News) - Một em bé ở Trung Quốc đã trở nên quá béo và hiện tại bây giờ em bé này giống một đứa bé sáu tuổi hơn là một em bé 10 tháng tuổi.

 Bé Lei Lei nặng 20kg được bế trong vòng tay của mẹ.

Mười tháng tuổi bé Lei Lei đã được đặt biệt danh là "em bé Michelin" (Michelin là một nhân vật hoạt hình rất béo và được tạo ra bằng những cái lốp và xăm xe) sau khi lập kỷ lục với cân nặng lên tới 20 kg.

 Bé Lei Lei cùng với những đồ chơi trên chiếc giường của bé.

Chị Cheng Quingyu - mẹ của bé cho biết khi sinh ra bé có trọng lượng hoàn toàn bình thường, nhưng hiện tượng thèm ăn đã khiến cho bé tăng cân đều đặn từ khi sinh ra đến giờ.

 Hiện bé đang phải trải qua những xét nghiệm để tìm ra nguyên nhân tăng cân kỳ lạ.

Chị nói: "Bất cứ thứ gì bé cũng nắm rồi vô thức cho vào trong miệng của bé"."Điều mà bé yêu thích nhất là ăn".

"Bất cứ vật gì bé cũng nắm và cho vào miệng" 

Lei Lei hiện đang ở tại bệnh viện Ích Dương, tỉnh Hồ Nam ở phía Nam Trung Quốc.Tại đây bé đang phải trải qua những xét nghiệm để tìm ra phải chăng có một lý do y học nào đằng sau sự tăng cân kỳ lạ của bé.


Mặc dù có kích thước khổng lồ như vậy nhưng em bé này không phải là em bé mập nhất thế giới. Kỷ lục này thuộc về bé Karan Singh ở Meerut, Ấn Độ với cân nặng là 22,2 kg cũng 10 tháng tuổi.

Cẩm Linh(Theo Dailymail)


Bình luận
vtcnews.vn