Chuyện thật như đùa: Người đàn ông lấy…tiên làm vợ

Tổng hợpThứ Tư, 11/08/2010 03:10:00 +07:00

(VTC News) - Hôn lễ được tổ chức tại một ngôi miếu, gia đình nhà trai thuê một thiếu nữ “đại diện họ nhà gái” đưa “cô dâu” lên nhận nhẫn cưới.

(VTC News) -  Hôn lễ được tổ chức tại một ngôi miếu, gia đình nhà trai thuê một thiếu nữ “đại diện họ nhà gái” đưa “cô dâu” lên nhận nhẫn cưới và xuất giá về nhà chồng…

Một phụ nữ bê tượng Liên Hoa tiên nữ và 3 nén hương đang cháy để “chú rể” trao nhẫn cưới. 

Đài truyền hình TVBS đảo Đài Loan, Trung Quốc ngày 11/8/2010 đưa tin, một người đàn ông ở huyện Gia Nghi vừa tổ chức lễ cưới với nữ thần có tên gọi Liên Hoa tiên nữ. Trắc trở đường tình duyên, sau một thời gian gặp và yêu Liên Hoa tiên nữ trong mơ, cuối cùng người đàn ông này và gia đình quyết định cưới nàng về làm vợ.

Hôn lễ được tổ chức tại một ngôi miếu, gia đình nhà trai thuê một thiếu nữ “đại diện họ nhà gái” đưa “cô dâu” lên nhận nhẫn cưới và xuất giá về nhà chồng. Người đàn ông này rước bức tượng Liên Hoa tiên nữ về nhà thờ phụng.

Giấy chứng nhận đăng ký kết hôn giữa người và … tiên bên cạnh tượng cô dâu. 

Trả lời phỏng vấn của đài TVBS, người đàn ông này cho biết trước đây từng giúp một người bạn lấy…tiên làm vợ. Bản thân anh ta cũng khá trắc trở đường tình duyên. Anh thường xuyên nằm mộng thấy một tiên nữ, hai bên quen nhau trong mơ, sau một thời gian yêu đương (TVBS), hai bên quyết định tiến tới hôn nhân.

Không thể tin nổi, nhưng người kết hôn vớI thần tiên lại là câu chuyện có thật.


Người đàn ông họ Lâm này khẳng định, cũng giống như con người, Liên Hoa tiên nữ thường xuyên trò chuyện cùng anh ta trong những giấc mơ, nhiều lúc thậm chí nàng tiên này còn biết…ghen.

Ra đường chỉ cần anh để mắt đến chị em nào xinh đẹp về nhà sẽ bị trừng phạt!?

Hồng Vũ(Theo TVBS)


Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010

Hãy tham gia bình chọn cho người đẹp mà bạn yêu thích nhất.
Người đẹp được bình chọn nhiều nhất sẽ giành được danh hiệu "Người đẹp do khán giả bình chọn" và giải thưởng trị giá 50 triệu đồng từ Ban tổ chức

Soạn tin:HH  <Số Báo Danh>  <Số người bình chọn đúng> 
gửi 8530

Xem danh sách thí sinh và thông tin chi tiết tại
http://binhchon.hoahauvietnam2010.vn


Bình luận
vtcnews.vn