DV váy cưới bầu nở rộ vì xu hướng “ăn cơm trước kẻng”

Thời sự quốc tếThứ Hai, 09/08/2010 02:44:00 +07:00

(VTC News) - Anh Hoằng cho biết, trước đây thỉnh thoảng mới bắt gặp trường hợp có thai trước khi cưới đến cửa tiệm của anh.

(VTC News) - Theo tin tờ “Trùng Khánh buổi chiều” ngày 9/8, ngày càng có nhiều cặp uyên ương “ăn cơm trước kẻng” nên khi tổ chức đám cưới bụng cô dâu đã “lùm lùm”, dịch vụ (DV) áo cưới dành cho bà bầu đang trở thành loại váy cưới bán rất chạy ở thành phố này, trung bình một tuần một cửa hiệu bán được 4, 5 bộ váy cưới cho “cả mẹ và con”.

“Cửa hàng mình có loại váy cưới nào eo rộng một chút không anh?”, câu hỏi của một phụ nữ trẻ đi cùng anh chồng chưa cưới không khiến Lưu Hoằng, chủ một tiệm áo cưới cảm thấy bất ngờ, ngược lại anh còn thấy vui vì sẽ bán được hàng.

Một mẫu váy cưới dành cho bà bầu khá ấn tượng được trưng bày. 

Cô dâu sắp cưới có dáng người khá chuẩn, chỉ có điều vòng hai đã bắt đầu nổi lên không khác gì một phụ nữ mang thai ba tháng. Thấy đôi uyên ương có vẻ bẽn lẽn, anh Hoằng liền hồ hởi đỡ lời ngay:


“Hai bạn muốn mọi người không biết mình sắp có em bé không có gì khó, cửa hàng có nhiều mẫu mới vừa đẹp lại không làm mọi người nhận ra có sự thay đổi ở cô dâu, hai bạn xem đi!”

Những kiểu váy dành cho cô dâu bầu của Hàn Quốc được bán rất chạy ở Trùng Khánh. 

Anh Hoằng cho biết, trước đây thỉnh thoảng mới bắt gặp trường hợp có thai trước khi cưới đến cửa tiệm của anh.


Với những cô dâu đã có bầu, hầu hết các tiệm áo cưới chỉ còn cách nâng cao phần eo váy để che phần bụng đã bắt đầu căng lên. Tuy nhiên tình hình bây giờ đã khác, ngày càng nhiều bạn trẻ có thai trước khi cưới, dịch vụ áo cưới dành cho bà bầu cũng ra đời với nhiều mẫu mã rất đa dạng.


Với những bộ váy cưới này, các nhà thiết kế không chỉ nâng cao phần eo mà còn trang trí thêm một số chi tiết vừa làm đẹp thêm cho bộ váy cưới, vừa góp phần “che đậy” phần bụng “2 trong 1” của cô dâu. Điểm khác biệt nữa là những bộ váy cưới dành cho bà bầu chỉ bán chứ không cho thuê.


Giá cả mỗi bộ váy cưới dành cho bà bầu dao động từ 800 tệ đến 4000 tệ, ngoài những mẫu váy cưới phổ biến, các tiệm đồ cưới ở Trùng Khánh còn nhập nhiều mẫu váy cưới dành cho bà bầu từ Hàn Quốc được khá nhiều chị em ưa chuộng.

Hồng Vũ(Theo Trùng Khánh buổi chiều)


Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010

Hãy tham gia bình chọn cho người đẹp mà bạn yêu thích nhất.
Người đẹp được bình chọn nhiều nhất sẽ giành được danh hiệu "Người đẹp do khán giả bình chọn" và giải thưởng trị giá 50 triệu đồng từ Ban tổ chức

Soạn tin:HH  <Số Báo Danh>  <Số người bình chọn đúng> 
gửi 8530

Xem danh sách thí sinh và thông tin chi tiết tại
http://binhchon.hoahauvietnam2010.vn




Bình luận
vtcnews.vn