Tổng thống Indonesia xấu hổ vì clip sex của 3 ngôi sao

Thời sự quốc tếThứ Tư, 21/07/2010 08:45:00 +07:00

(VTC News) - Sự kiện này cũng chứng minh tầm quan trọng của việc ban hành, thực thi nghiêm túc Luật chống khiêu dâm của Indonesia.

(VTC News) - Trả lời phỏng vấn của báo chí Indonesia cách đây 2 ngày về vụ việc 3 ngôi sao đang nổi của đất nước vạn đảo có dính líu đến scandal lộ clip sex gây xôn xao dư luận thời gian vừa qua, đại diện của Tổng thống Susilo Bambang Yudhoyono cho biết ông cảm thấy vô cùng xấu hổ và buồn vì sự kiện này.

 

Cut Tari. 

Quan chức M Ichwan Sam, Tổng thư ký Ủy ban Ulema, đại diện cho đương kim Tổng thống Indonesia Susilo Bambang Yudhoyono nói rằng ông Susilo Bambang đã rất xấu hổ, buồn bã và bức xúc về vụ việc trên.
 

Tổng thống Indonesia cho biết vụ việc liên quan đến 3 ngôi sao gồm diễn viên Luna Maya, ca sĩ Ariel và MC truyền hình Cut Tari trên đã vi phạm nghiêm trọng đạo đức của người Indonesia.  

Ariel. 

Sự kiện này cũng chứng minh tầm quan trọng của việc ban hành, thực thi nghiêm túc Luật chống  khiêu dâm của Indonesia – ông Susilo Bambang Yudhoyono nói thêm.
 

Phát biểu trong một cuộc họp lãnh đạo, Tổng thống Indonesia nói: “Tôi muốn nhấn mạnh rằng các trường hợp trên đã vi phạm đạo đức nghiêm trọng. Tôi thực sự cảm thấy buồn và cực kỳ xấu hổ”. 

Sau sự kiện này, người đứng đầu chính quyền Indonesia cũng muốn kêu gọi giới chức quản lý, nhà giáo dục, cha mẹ các đối tượng thanh thiếu niên cần quan tâm và có trách nhiệm hơn nữa trong việc nuôi dưỡng, giáo dục và quản lý con cái mình. 

Luna Maya. 

Trước đó, đầu tháng 6 vừa qua, làng giải trí Indonesia đang xôn xao trước tốc độ lan truyền chóng mặt trên mạng của các video sex liên quan đến những nhân vật nổi tiếng là Luna Maya, ca sĩ Ariel và MC truyền hình Cut Tari.

Hai clip sex, dài khoảng 8 phút của họ đã bị tung lên mạng, bắt đầu từ Facebook. Khi những đoạn clip này đang gây chấn động dư luận, thì một đoạn băng khác quay cảnh giường chiếu giữa Ariel và MC xinh đẹp Cut Tari lại bị phát tán.
 











Bình Nguyên(Asiaone)

Bình luận
vtcnews.vn