Chùm ảnh đi xe đạp qua sông

Thế giớiThứ Sáu, 18/06/2010 11:58:00 +07:00

(VTC News) - Xe đạp là một phương tiện vô cùng quen thuộc trong đời sống, nhưng có lẽ bạn chưa từng thấy hình ảnh xe đạp “bơi” qua sông ấn tượng như thế này.

(VTC News) - Xe đạp là một phương tiện vô cùng quen thuộc trong đời sống thường ngày của mỗi chúng ta. Nhưng có lẽ bạn chưa từng thấy hình ảnh xe đạp “bơi” qua sông ấn tượng như thế này.

Phương tiện độc đáo này có vẻ rất hữu ích tại các vùng bị lũ lụt. 
Với một thiết kế rất đơn giản, sáng tạo mà cũng không kém phần độc đáo, chiếc xe đạp với phao nổi bằng thùng đựng nước trống có kích thước khá lớn được để ở phía dưới…, chỉ cần như vậy, chiếc xe đã có thể bon bon “bơi” dưới nước cùng chủ của mình.

Chủ nhân của chiếc xe là anh Li Weguo, ở tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. Anh Li Weguo hy vọng rằng phát minh của mình có thể được sản xuất đại trà trên thực tế vào một ngày nào đó và mọi người có thể đạp xe qua sông như là một thú vui giải toả stress. Không những thế, phát minh độc đáo này có vẻ rất hữu ích tại các vùng bị lũ lụt.

Dưới đây là một số hình ảnh anh Li Weguo đạp xe vượt qua sông Hanjiang (một nhánh của sôngYangtze) ở Wuhan, tỉnh Hồ Bắc vào ngày 16/6 vừa qua:

 
 
 
 
 

Đức Anh (Theo CRI)

Bình luận
vtcnews.vn