3 con giáp làm ăn tốt nhất năm 2016

Kinh tếThứ Ba, 29/03/2016 06:40:00 +07:00

Tuổi Tý, tuổi Thân và tuổi Thìn được đánh giá là 3 tuổi làm ăn tốt nhất năm 2016.

Tuổi Tý, tuổi Thân và tuổi Thìn được đánh giá là 3 tuổi làm ăn tốt nhất năm 2016.

1. Tuổi Tý

Vào năm Bính Thân, người tuổi Tý bước vào cục diện Tam hợp Thái Tuế Trường sinh đại vượng vận có nghĩa là vận thế được cải biến một cách tích cực. Đồng thời nhờ vào phúc tinh Thiên Hỉ chiếu mệnh nên họ có nhiều chuyện vui, gặp nhiều thuận lợi trong công việc, từ đó tiền tài sẽ chảy vào nhà như nước.

 
Nhờ vào khả năng nhanh nhạy trong việc giải quyết vấn đề mà người tuổi Tý sẽ được nhiều người tạo điều kiện tham gia vào một số dự án đầu tư, cộng thêm một chút may mắn, nếu biết nắm bắt thì túi tiền của người tuổi Tý sẽ rủng rỉnh cả năm.


2. Tuổi Thìn

Sau nhiều năm trắc trở, năm 2016 là thời điểm cho những con Rồng cất cánh. Với ý chí mạnh mẽ, tinh thần trách nhiệm cao, khả năng sáng tạo và lãnh đạo, người tuổi Thìn sẽ đạt được nhiều bước tiến trên con đường công danh.

Về sự nghiệp, người tuổi Thìn có khả năng quản lý rất tốt. Bạn biết cách phân công nhiệm vụ thích hợp để chia sẻ công việc và trách nhiệm. Năm Bính Thân sẽ có quý nhân phù trợ bạn trên đường công danh. Tuy bạn có khả năng độc lập tác chiến mạnh mẽ nhưng cũng phải chú ý đến các mối quan hệ với bạn học, đồng nghiệp vì rất có thể, bạn sẽ cần sự trợ giúp của họ.

3. Tuổi Thân

Năm 2016 là năm bản mệnh của những người cầm tinh con khỉ, tuy nhiên tình hình tài chính của tuổi Thân lại trở nên hanh thông, khoáng đạt hơn bao giờ hết.
Năm nay là thời điểm cực thuận lợi để bạn tham gia kinh doanh hoặc hùn vốn đầu tư với bạn bè. Những hoạt động kinh doanh sẽ vô cùng thuận lợi và ăn khách, giúp bạn khám phá ra bản thân cũng có duyên buôn bán đấy chứ. Cả năm dường như bạn không khi nào lâm vào tình cảnh nhẵn túi vì dòng tiền sẽ đều đặn chảy vào túi tiền của bạn, giúp bạn thỏa sức chi tiêu mà không cần nghĩ ngợi.

Ngọc Vy (tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn