Eurowindow giảm giá 10% nhân Vietbuild Đà Nẵng 2012

Kinh tếThứ Sáu, 20/04/2012 02:29:00 +07:00

(VTC News) - Hội chợ triển lãm Quốc tế Xây dựng VietBuild khu vực Đà Nẵng năm 2012 sẽ diễn ra trong 5 ngày tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Thành phố Đà Nẵng

(VTC News) - Hội chợ triển lãm Quốc tế Xây dựng VietBuild khu vực Đà Nẵng năm 2012 sẽ diễn ra trong 5 ngày, từ ngày 21/4 đến ngày 25/4/2012 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Thành phố Đà Nẵng.

Nhân dịp này, Eurowindow không chỉ trưng bày các sản phẩm mới mà còn tổ chức chương trình khuyến mãi giảm giá 10% (trước VAT) giá trị thanh toán cho các hợp đồng nhà riêng từ Quảng Trị đến Bình Định. Chương trình khuyến mãi được kéo dài từ 20/4 đến 30/6/2012.

 

Đây là sự kiện thứ 2 trong chuỗi 6 sự kiện Vietbuild trong năm 2012, đem đến cho các đơn vị, doanh nghiệp trong ngành cơ hội gặp gỡ, giao lưu, giới thiệu sản phẩm, công nghệ mới… Trong thời gian diễn ra triển lãm cũng sẽ có nhiều hội thảo chuyên ngành về xây dựng và bất động sản được tổ chức.

Triển lãm Quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2012 thu hút sự tham gia của gần 270 đơn vị với 600 gian hàng, trong đó có 125 doanh nghiệp trong nước, 88 doanh nghiệp liên doanh và 55 doanh nghiệp và các tập đoàn nước ngoài đến từ 19 quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau như: Trung Quốc, Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Thái Lan, Nhật Bản, Hà Lan, Việt Nam, Malaysia, Đài Loan… với những sản phẩm đặc thù như: Xây dựng - Vật liệu xây dựng, Nhà ở - Bất động sản - Thiết bị điện, Trang trí nội thất, Máy móc thiết bị công nghệ, Hệ thống năng lượng mặt trời, các sản phẩm như thiết bị, phụ kiện xây dựng…

Bên cạnh đó, Ban tổ chức sẽ tổ chức các Hội nghị giao thương, Hội thảo chuyên ngành liên tục giữa các doanh nghiệp với nhau, đồng thời nhiều đề tài mới về khoa học và trang trí nội ngoại thất theo hướng tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường cũng sẽ được giới thiệu tại Triển lãm.

Với khu trưng bày có diện tích khoảng 120m2, ngoài các dòng sản phẩm quen thuộc như: cửa uPVC, cửa nhôm – hệ vách nhôm kính lớn, cửa gỗ, cửa cuốn và cửa tự động, Eurowindow còn trưng bày các dòng sản phẩm mới được công ty chính thức cung cấp ra thị trường từ năm 2012 là cửa nhôm Domal và cửa nhôm gỗ có hệ rèm che nắng nằm bên trong hộp kính.

Sản phẩm cửa nhôm Domal do Eurowindow phối hợp với hãng Technal thuộc tập đoàn Hydro building System (CH Pháp) thiết kế dành cho công trình nhà riêng tại Việt Nam. Domal là thương hiệu ra đời từ năm 1973, hiện đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới như: Italia, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Hy Lạp, Ấn Độ…

Khác với cửa nhôm và hệ vách nhôm kính lớn Eurowindow, thanh profile nhôm Domal được thiết kế đặc biệt với tính thẩm mỹ cao, kết hợp hệ phụ kiện đồng bộ nhập khẩu từ Châu Âu. Cửa nhôm Domal có độ dày đa dạng, khả năng chịu lực cao, cách âm, cách nhiệt tốt. Đặc biệt quy trình sản xuất được kiểm soát nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Eurowindow và đáp ứng yêu cầu chất lượng theo tiêu chuẩn của hãng Technal.

Đối với cửa nhôm gỗ Eurowindow, đây là dòng sản phẩm cao cấp đã được Công ty cung cấp ra thị trường từ năm 2011. Từ năm 2012, Eurowindow tiếp tục phát triển thêm sản phẩm mới với tính năng đặc biệt đó là có hệ rèm che nắng ScreenLine nằm bên trong hộp kính.

Hệ rèm ScreenLine gồm có rèm chớp và rèm xếp được làm bằng lá nhôm mỏng 0.2mm và thiết kế tích hợp bên trong hộp kính kín khít có bơm khí trơ. Rèm ScreenLine có thể điều khiển bằng tay hoặc điều khiển từ xa theo các hướng: nâng lên, hạ xuống, lật lá chớp một cách đơn giản, an toàn thông qua cấu kiện nam châm đặt bên trong và bên ngoài hộp kính.

Thiết kế này giúp hộp kính Eurowindow cản năng lượng mặt trời, ngăn chặn hiệu ứng nhà kính hiệu quả và vẫn giữ nguyên đặc tính kín khít, đảm bảo khả năng cách âm, cách nhiệt, giúp chống ồn và tiết kiệm điện năng.

Ưu điểm của cửa hộp kính tích hợp rèm ScreenLine là lượng điện năng làm mát được tiết kiệm cao hơn nhiều so với các loại rèm nằm ngoài hộp kính thông thường. Bởi vì, khi ánh nắng mặt trời chiếu vào hộp kính, một phần nhiệt lượng sẽ bị tấm rèm phản xạ ngược ra, phần còn lại làm nóng tấm rèm sẽ được giữ lại trong môi trường hộp kính, khí trơ nằm trong hộp kính truyền nhiệt rất kém nên gần như chỉ một lượng nhiệt rất nhỏ được truyền vào nhà.

Đặc điểm này khác với các tấm rèm nằm bên trong nhà, ánh nắng mặt trời chiếu qua kính làm nóng tấm rèm, nhiệt lượng từ tấm rèm tiếp tục truyền vào không gian trong phòng. Hệ rèm ScreenLine phong phú về màu sắc: 9 màu đối với rèm chớp, 8 màu đối với rèm xếp, đem lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

D.D
Bình luận
vtcnews.vn