Xem phiên bản quyến rũ nhất ca - vũ khúc Waka Waka

Tổng hợpThứ Bảy, 12/06/2010 07:29:00 +07:00

(VTC News) - Hẳn không phải đợi đến tối qua, 11/6, bạn mới biết bài hát nổi tiếng của World Cup 2010, Waka Waka (tiếng Anh “This time of Africa”)...

(VTC News) - Hẳn không phải đợi đến tối qua, 11/6, bạn mới biết bài hát nổi tiếng của World Cup 2010, Waka Waka (tiếng Anh “This time of Africa”) tạm dịch là “Khoảnh khắc châu Phi”.

Nhưng có lẽ cũng lại không mấy ai để ý rằng bài hát này có rất nhiều phiên bản video dù cùng do nữ ca sĩ bốc lửa gốc Mỹ Latin, Shakira thể hiện lời hát. Các phiên bản này đã được phát tán trong suốt quá trình vận động tiến tới World Cup, thu hút sự quan tâm của người hâm mộ khắp thế giới hướng đến ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh ở Nam Phi.

Hai trong số nhiều phiên bản bài hát Waka Waka do Shakira thể hiện.

Lẽ tất nhiên, bài hát Waka Waka với sự thể hiện của trong lễ khai mạc World Cup 2010 tối 11/6 vẫn phiên bản lôi cuốn nhất, từ giọng ca cho đến những vũ điệu rực lửa, quyến rũ mang phong cách châu Phi.

Trong không khí khai màn World Cup 2010, mời độc giả cùng thưởng thức phiên bản bài hát Waka Waka - Khoảnh khắc châu Phi quyến rũ nhất do… thể hiện.

Phiên bản hấp dẫn nhất của ca - vũ khúc Waka Waka do Shakira thể hiện. 

Diên Vỹ

Bình luận
vtcnews.vn