Nhiều kênh ngoài K+ tiếp tục phát Super Sunday

Tổng hợpThứ Bảy, 21/08/2010 01:22:00 +07:00

(VTC News) - Bất chấp những phản ứng từ phía K+, Truyền hình cáp Hà Nội khẳng định họ vẫn tiếp tục phát sóng các trận đấu giải ngoại hạng Anh ngày Chủ nhật.

(VTC News) - Bất chấp những phản ứng từ phía K+, Truyền hình cáp Hà Nội (HCTV) và một số Đài truyền hình địa phương khác khẳng định vẫn tiếp tục phát sóng các trận đấu giải ngoại hạng Anh ngày Chủ Nhật bằng cách tiếp sóng chương trình của kênh True Sport (Thái Lan) cho đến khi nào K+ chứng minh được sự độc quyền.

Sáng nay (21/8), Giám đốc HCTV, Lê Đình Cường một lần nữa khẳng định với phóng viên VTC News về kế hoạch phát sóng các trận Super Sunday của đài mình. Ông Lê Đình Cường cho biết: "Chắc chắn HCTV vẫn phát bình thường các trận đấu của giải ngoại hạng Anh ngày Chủ Nhật. Chúng tôi cũng đã trao đổi vấn đề này với lãnh đạo Bộ Thông tin và truyền thông".

Trận đấu giữa MU (áo đỏ) và Fulham tối Chủ Nhật, 22/8 vẫn sẽ được tường thuật trực tiếp trên sóng HCTV. (Ảnh: Getty)

"Bao giờ K+ chứng minh họ có toàn quyền phát sóng giải ngoại hạng Anh ngày chủ nhật thì chúng tôi mới xem xét lại. Việc này là để phục vụ quyền lợi của đông đảo người hâm mộ cũng như chính chúng tôi và một số Đài truyền hình khác.

Khi mà mọi chuyện chưa được rõ ràng thì không thể có chuyện K+ được tự ý độc quyền. Chúng tôi quyết theo đến cùng vụ việc này để xem nó đi đến đâu.Trước đây, HCTV và VCTV đã từng cùng mua bản quyền kênh ESPN và Star Sports và tiếp sóng giải ngoại hạng Anh từ những kênh này".

Như vậy, với khẳng định từ phía HCTV, người hâm mộ Việt Nam vẫn được xem các trận đấu giải ngoại hạng Anh ngày Chủ Nhật, 22/8, đó là cuộc đối đầu Newcastle United - Aston Villa và trận đấu được chờ đợi Fulham - Manchester United.

HCTV đã mua thẻ thuê bao kênh truyền hình vệ tinh của True Sport (Thái Lan) nên được quyền tiếp sóng toàn bộ các chương trình của kênh này, bao gồm tất cả các trận đấu thuộc giải Ngoại hạng Anh được phát sóng trên các kênh của True Sport. Dĩ nhiên, True Sport không thể bỏ qua các trận đấu của ngày Chủ Nhật, như là trận đấu giữa Manchester United và Fulham.

Lịch Tường thuật trực tiếp vòng 2 Premier League trên VTC HD.


Chí Tâm


Bình luận
vtcnews.vn