Mỹ nam gợi cảm nhất Việt Nam: Lê Trung Cương

Tổng hợpThứ Năm, 23/09/2010 05:23:00 +07:00

(VTC News) - Siêu mẫu họ Lê sở hữu một gương mặt điển trai. Anh cao 1,83m, nặng 70kg và có số đo 98-78-96. Lê Trung Cương từng đoạt giải ba Manhunt 2006.

(VTC News) - Siêu mẫu họ Lê sở hữu một gương mặt điển trai, anh cao 1,83m, cân nặng 70kg và có số đo ba vòng hấp dẫn 98-78-96. Lê Trung Cương từng đoạt giải ba cuộc thi Manhunt 12/2006.

Anh cũng được biết đến như là một người mẫu dám dấn thân vì nghệ thuật. Năm 2009, Lê Trung Cương xuất hiện trong dự án body painting vì trẻ em mắc bệnh tim và nhận rất nhiều phản hồi tích cực từ những tấm hình này. Lê Trung Cương chia sẻ: “Một trong những ưu điểm của anh là không ngần ngại thử thách mình ở những lĩnh vực nghệ thuật mới”. Ngoài thời trang, anh xuất hiện khá thường xuyên trong các hoạt động từ thiện. Tuy nhiên, hiện tại siêu mẫu chỉ chú tâm vào lĩnh vực thời trang vốn là đam mê của anh. Thần tượng của Trung Cương trong nghề là siêu mẫu Marcus Schenkenberg và đàn chị Xuân Lan. Ở họ, anh nhìn thấy khả năng sáng tạo và sức làm việc dẻo dai.

 


Tốt nghiệp khoa công nghệ thông tin Trường ĐH Bách khoa TP.HCM nhưng Trung Cương lại dấn thân theo con đường nghệ thuật và gặt hái không ít thành công. Hiện tại, anh đã có một công ty về thời trang và sỡ hữu một thương hiệu riêng.

Người yêu thời trang đều biết Lê Trung Cương xuất hiện trong nhiều chương trình thời trang lớn và là người mẫu quảng cáo của hàng loạt các sản phẩm. Tuy nhiên, ngoài đời, siêu mẫu này lại là một chàng trai hòa đồng và dễ gần.

Nói về phong cách thời trang riêng của bản thân, Trung Cương chia sẻ: “Tôi thích gu thời trang vừa thể hiện sự nam tính, phóng khoáng, sang trọng nhưng lại gần gũi".

Để giữ được thân hình với vóc dáng chuẩn, gợi cảm và thu hút, bí quyết của Lê Trung Cương là tập luyện mỗi ngày đều đặn một tiếng. Nghệ sĩ thức khuya là thường xuyên, để giữ được làn da sáng và tươi rói vẻ nam tính thì việc ngủ đủ giờ và ăn nhiều trái cây cũng là một trong những bí quyết của người mẫu này.

Trần Lê
Ảnh: NVCC

Bình luận
vtcnews.vn